• Welcome to ไพ่ ออนไลน์ อัปเดตล่าสุดปี 2024 และ ปลอดภัยไร้กังวล.
 

แม่จีนห้ามพลาด! น้องหมีเนย ผนึกททท. ชวนมันหมี กิน-ช้อป-เที่ยวไทย ร่วมลุ้นรางวัล.

เริ่มโดย thanin, ก.ค 19, 2024, 09:04 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

thanin

แม่จีนห้ามพลาด! น้องหมีเนย ผนึกททท. ชวนมันหมี กิน-ช้อป-เที่ยวไทย ร่วมลุ้นรางวัล.
ททท.ผนึก 'น้องหมีเนย' จัดกิจกรรม "สุขทันที กับ หมีเนย" ชวนมัมหมี เที่ยวลุ้นรางวัลร่วมงานแฟนมีตติ้ง เป้าหมายกระตุ้นกินเที่ยว หวังดึงแม่จีนร่วมด้วย

วันที่ 19 ก.ค.2567 นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เตรียมชวน น้องหมีเนย ออกเดินทาง กินเที่ยว และรีวิวอาหาร พร้อมจัดกิจกรรมชวนมัมหมี และเหล่าแฟนคลับน้องหมีเนย ร่วมทำกิจกรรม "สุขทันที กับ หมีเนย"

มีเป้าหมาย สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้ผู้คน เกิดแรงบันดาลใจ อยากออกเดินทางท่องเที่ยวไทย ตามรอย น้องหมีเนย เบื้องต้น น้องหมีเนยจะออกเดินทางท่องเที่ยวประมาณ ปลายเดือนก.ค.2567 ถึงต้นเดือนส.ค.2567

ทั้งนี้ เหล่ามัมหมีและแฟนคลับน้องหมีเนย ในประเทศไทยที่รู้จักเบื้องต้นมีประมาณ 10 ล้านคน แต่มีส่วนร่วม หรือEngagementประมาณ 10-15% ดังนั้นกิจกรรมสุขทันที กับ หมีเนย มีเป้าหมายชวนมัมหมีออกเดินทาง กิน เที่ยวประมาณ 10% ของกลุ่มที่มีส่วนร่วม หรือในไทยเบื้องต้นจะให้เกิดการเดินทางประมาณ 100,000 คนสร้างรายได้ประมาณ 100 ล้านบาท

ดังนั้น กิจกรรมนี้ น้องหมีเนยจะชวนมัมหมีไปกิน ไปเที่ยวและชวนไปช้อปปิ้ง เมื่อดำเนินกิจกรรมในประเทศแล้ว ก็ทำกิจกรรมเพื่อชวนมัมหมีที่จีน มาเที่ยวไทย เพื่อตามรอยน้องหมีเนย

ขณะนี้นอกจากแฟนคลับไทยแล้ว ยังมีแฟนคลับที่ชื่นชอบน้องหมีเนยอยู่หลายประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน โดยเฉพาะในจีน มีนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบและเป็นมัมหมีของน้องหมีเนยมีประมาณ 1 ล้านคน จากกิจกรรม สุขทันทีกับหมีเนย ททท.เตรียมสร้างการรับรู้และดึงมัมหมี่จีนร่วมทำกิจกรรมด้วย

ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมถ่ายทำวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และทำกิจกรรมต่างๆ ตามแหล่งต่างๆจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 40 ย่านที่เจ๋งที่สุดในโลกโดยนิตยสาร Time Out หวังให้กิจกรรมนี้เข้าถึงฐานแฟนคลับน้องหมีเนยได้ถึง 20% ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

เบื้องต้นกิจกรรม สุขทันที กับ หมีเนย จะมีอายุโครงการประมาณ 3-6 เดือน โดย 3 เดือนแรกจะเปิดตัวเพื่อเหล่ามัมหมีที่เมืองไทย กระตุ้นการเดินทาง การกิน การช้อปปิ้ง ประมาณ10% ของกลุ่มแฟนคลับที่ติดตามน้องหมีเนย โดยคนกลุ่มนี้คาดว่าจะมีการใช้จ่ายในกิจกรรมนี้ประมาณ 5,000-7,000 บาท

"หลังจากทำกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้และความสุข ในมัมหมีในประเทศแล้ว จะประเมินสถานการณ์ก่อนที่จะมาน้องหมีเนย ไปเอาใจนักท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะมัมหมีจีน เพื่อนำมาเติมเป้าหมายนักท่องเที่ยวจีนปี 2567 จำนวน 8 ล้านคน โดย 6 เดือนแรกนักท่องเที่ยวจีนเพียง 3.7 ล้านคนเท่านั้น" Admauto99

สำหรับพื้นที่ที่น้องหมีเนยจะชวนเดินทางเที่ยว กิน ช้อปปิ้ง เบื้องต้นจะเดินทางไกลไม่สะดวก เพราะน้องหมีเนยยังเด็ก เดินทางไกลไม่ได้ ดังนั้น เริ่มแรก คงเป็นพื้นที่กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา นครปฐม อยุธยา เมื่อลงพื้นที่ก็จะมีการถ่ายทำหนังสั่น หรือทำคลิปเพื่อโปรโมตให้ เหล่าแฟนคลับหรือมัมหมี ตามรอยโดยมีกิจกรรม Luckydraw ลุ้นรับรางวัล พิเศษ เพื่อร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งกับน้องหมีเนย หรือบัตรส่วนลดร้านอาหาร โรงแรมต่างๆ เพียง แชร์ภาพ การเดินทางท่องเที่ยวตามรอยหมีเนย